Câu hỏi thường gặp

Digicook 2024

Cặp đôi hoàn hảo Amway Queen

1. Chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" kéo dài trong bao lâu?


2. Đối tượng được tham gia thử thách?


3. Làm sao đăng ký tham gia "Cặp đôi hoàn hảo"?


4. NPP quên mật khẩu thì có thể lấy lại mật khẩu bằng cách nào?


5. Vì sao Khách hàng Nhà phân phối (KHNPP) không được tham gia chương trình?


6. Hóa đơn mua chảo trên mã số khách hàng của NPP thì có hợp lệ hay không? Vì NPP vẫn là người hưởng điểm trên doanh số của KHNPP.


7. Vì chương trình khuyến mãi hết hàng rất nhanh nên NPP mua nhiều chảo trên một hóa đơn thì công ty có thể linh động cho các NPP cùng đăng ký tham gia Cặp đôi hoàn hảo được hay không?


8. NPP đăng ký tham gia sẽ được nhận một Cẩm nang DigiCook thì sẽ nhận ở đâu? Và khi nào được nhận?


9. Một mã số 2 vợ chồng thì có được tham gia 2 tài khoản khác nhau hay không?


10. Tôi có thể nhận nhiều phiếu mua hàng trong một tháng không?


11. Nếu trong tháng đó tôi chưa làm đủ số hoạt động yêu cầu để nhận phiếu mua hàng thì tôi có được cộng dồn các hoạt động của tháng trước sang tháng sau không?


12. Thế nào là một hoạt động Digicook đạt chuẩn?


13. Khi nào tôi đủ điều kiện nhận phiếu mua hàng và nhận như thế nào?


14. Tôi có thể xem lại công thức các mâm cơm các mùa Xuân/ Hạ/ Thu/ Đông ở đâu?


15. Tôi có thể xem bảng xếp hạng Top 10 ở đâu?


16. Trong hoạt động thử thách của Cặp đôi hoàn hảo Amway Queen có tiêu chí NPP cần bảo trợ 2 NPP mới có PPV>0, tiêu chí này có yêu cầu 2 NPP mới này PHẢI là tuyến dưới trực tiếp của NPP đăng ký tham gia thử thách không?